พี่คะจัดส่งสินค้าเลขไอดี 1305 รึยังคะ ? น่าจะจัดส่งตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้ว ไม่ใช่เหรอคะ
ตอนนี้ลูกค้ายังไม่ได้ของเลยค่า เลขแทรคก็ไม่แจ้ง เลยไม่ทราบว่าจัดส่งรึยัง ?
ตอนนี้ลูกค้าบอกว่า ถ้ายังไม่ได้จัดส่ง ก็ขอเงินคืน เพราะไม่สามารถอยู่รอรับของได้
เราเป็นตัวแทนจำหน่ายอ่ะค่ะ ลูกค้าค่อนข้างไม่พอใจ เราเลยไม่รู้จะทำยังไง
ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ TT
จ้าTT ทางร้านส่งสินค้าไปตั่งแต่วันศุกร์ แล้วก็ยุ่งกับอัพสินค้าใหม่ที่ลูกค้าทวง วันเสาร์-อาทิตย์เน็ตมีปัญหาคะ แต่สาเหตุที่ได้รับของล่าช้า อาจมาจากพื้นที่บางพื้นที่ ที่มีการชุมนุม ทำให้ไปร-ณี ทำงานช้า ช่วงนี้แนะนำว่าตัวแทนควรชี้แจงให้ลูกค้าทราบว่าการส่งของอาจมีความล่าช้าเพราะติดขัดการการชุมนุม แต่คิดว่าคงได้รับสินค้าภายในวันนี้หรืออย่างข้าพรุ่งนี้นะคะ^^ ทางร้านขออภัยในความผิดพลาดจ้า TT
หน้าที่เข้าชม | 4,489,904 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 1,165,693 ครั้ง |
เปิดร้าน | 27 เม.ย. 2555 |
ร้านค้าอัพเดท | 6 ก.ย. 2568 |