ส่งของยังไม่เห็นน้องเฟริมกับพี่ติดต่อไม่ได้อย่าเงียบซิเป็นแม่ค้าดูแลล/คซิจร้า
ทางร้านตอบเมล์ + เมล์แจ้งรายละเอียดที่ของขาดแล้วน่ะค่า
กระทู้แจ้งรายละเอียดของที่หมด ลูกค้าแจ้งข้อมูลมาไม่ถูกต้องค่ะ ทำให้ทางร้านยังไม่ส่งของที่ขาดไป ^^
ตอนนี้ทางร้านส่งของที่มีไปให้ลูกค้าก่อนแล้วค่ะ ของที่แทนส่วนที่ขาดทางร้านจะส่งไปให้อีกรอบค่ะ
เพราะเกรงว่าลูกค้าจะรอนาน และทางเราก็เป็นฝ่ายรับผิดชอบค่าขนส่งครั้งที่สองนี้ให้ลูกค้าค่ะ
ทางร้านตอบเมล์ภายใน 24 ชั่วโมงเสมอค่ะ ไม่ได้เงียบแต่อย่างใด ^^
ลูกค้าสามารถตรวจสอบและเช็คสถานะพัสดุในเว็บไซส์ได้เลยค่ะ เพราะทางร้านไม่มีบริการเมล์แจ้งรหัสพัสดุค่ะ
ขอบคุณมากค่า ^^
หน้าที่เข้าชม | 4,489,904 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 1,165,693 ครั้ง |
เปิดร้าน | 27 เม.ย. 2555 |
ร้านค้าอัพเดท | 6 ก.ย. 2568 |